LÒ BÁT QUÁI BLOG

MÓN QUÀ TRI ÂN ĐỘC GIẢ NHÂN DỊP BLOG GIA HUY NY ĐẠT 110K VIEW

Share:
Xin chào mọi người. Hôm nay mình xin thông báo với mọi người 1 tin vui. Blog mình đạt được 110k view sau hơn 1 năm thành lập. Nhân dịp này mình có món quả nhỏ dành cho mọi người.

Món Quà Tri Ân Độc Giả  Mừng Gia Huy NY  Blog đạt 110000 view
Phần quà của mình gồm  








  • Twitter Template Blogger Version 4.5
  • Tài Liệu IT 500GB
  • Tài Liệu Seo 2018 bằng Tiếng Anh
  • Tài Nguyên PTS :
  •  PSD, Texture, Stock cổ trang
  •  Bộ Gradient cực khủng
  • Tool tăng sub Youtube 


      • Theme Twitter 4.5 của Phú Cường

        Tên Theme : Twitter Template Blogger Version 4.5
        Thiết Kế : Nguyễn Phú Cường
        Mã Hóa : Không
        Thể Loại : Cá nhân

        Twitter-Template-Blogger-Version 4.5


        Twitter-Template-Blogger-Version 4.5


        tài liệu về it 500Gb

        Tài-liệu-IT-500GB

        Tài Liệu SEO 2018 bằng Tiếng Anh

        Tài Liệu SEO này là mình nhận được lúc tham gia event của Phú Cường Blogger.
        Tài Liệu này gồm 23 trang và 19 phần nha 

        TAI-LIEU-SEO-2018

        Tài nguyên photoshop khá nhỏ 

        1/Stock,font,psd,texture : 
        + 200 Stocks cổ trang.
        + 20 Photopacks.
        + 20 Packs render idol.
        + 20 Renders anime.
        + 20 Fonts.
        + 20 PSD Colorings.
        + 2 PSD Artworks.
        + 2 Packs texture.
        Download
        2/ 1 bộ gradient cực khủng :
        BO-GRADIENT-CUC-KHUNG-CHO-PTS

        Tool tăng sub youtube 

        Tool này là của một người bạn của mình nay share lại cho mọi người.
        Tải code sub :
        Xem Hướng dẫn :

        4 nhận xét: