LÒ BÁT QUÁI BLOG

CON GÁI XINH MÀ XẤU TÍNH THÌ CŨNG VỨT ĐI [NEU CONFESSION #2]

Share:

TIÊU ĐỀ

#2: Xinh gái mà xấu tính thì cũng vất đi :)

TẢN MẠN

Xin chào mọi người, mình là sinh viên năm nhất NEU. Mình có quen một cô bé sn 2k1,sau vài lần tán tỉnh rồi đi chơi, cuối cùng em cũng chịu làm người yêu của mình. Nói thật thì nhìn em cũng khá xinh, tuy người hơi gầy nhưng da trắng ,mắt to, môi đẹp,..Mình và em yêu nhau được gần 1 năm rồi, nhưng quả thực là tính cách của em mình không chịu nổi .Em hay cáu gắt, chua ngoa, con gái người ta " đi nhẹ nói khẽ cười duyên " nhưng em thì hoàn toàn trái ngược .Còn nhớ hôm mình đến nhà đón em đi chơi, em ngủ đến 9,10 h sáng vẫn chưa dậy,gọi mãi cũng không dậy. Trong khi đó 2 h đêm vẫn chưa ngủ. Mình có nhắc em nhưng bắt thế nào cũng không chịu nghe. Tuy 2 đứa yêu nhau nhưng em không bao giờ công khai với bạn bè, những lúc mình ốm hay buồn em cũng không hỏi han quan tâm. Trong khi đó mình lo cho em từng chút một. Mỗi tháng mình cho em 500k, có dịp mình cũng hay tặng quà các thứ, khi em ốm mình cũng chạy ngược chạy xuôi mua thuốc thang cho em uống,... Ấy vậy mà em không bao giờ quan tâm đến mình,như kiểu mình đang đơn phương...
Nói thật thì em rất xấu tính, bây giờ nghĩ lại mình còn không hiểu tại sao ngày xưa lại thích em nữa. Còn nhớ nhiều lần đi chơi, em uống trà sữa là lại tiện tay vứt toạch ra đường, đi xe búyt có người già cũng không thèm nhường ghế,tiện mồm là chửi bậy, em chửi cả giáo viên mà em ghét ,xưng hô tục bậy... Con gái con đứa lười chảy hết nói. Đưa em vào nhà chơi, em ngồi toạch xuống ghế tiện tay cầm điều khiển bật TV, ăn đồ ăn vặt vất ra sàn mà không thèm dọn. May lúc đó bố mẹ mình chưa đi làm về. Mình thân làm con trai nhưng lại phải dọn dẹp rồi lo toan từng li từng tí trong khi đó em vô tư hết sảy.
Mình không bao giờ đi chơi với gái hay hút thuốc vì mình biết tính em. Nhưng em thì lúc nào cũng thả thính, đi chơi với mấy đứa con trai cùng lúc, rồi nhắn tin thân mật với chúng nó. Mình tức lắm chứ, nói ra thì em quát lại:
- Em đi chơi với bạn thì có gì sai à, anh cứ thích to chuyện. Ok thích thì chia tay.
Mỗi lần như vậy là mình lại cố gắng kiềm chế bản thân, vì mình vẫn còn rất yêu em. Mỗi lần có hẹn đi chơi, em lúc nào cũng đến trễ. Mình đợi có khi cả tiếng em vẫn chưa ra. Mà em cũng có trang điểm đâu, mặt mộc đánh tí son rồi đi. Vậy mà không biết em làm gì mà cả tiếng đồng hồ mới đến chỗ hẹn. Em ích kỉ và chỉ nghĩ đến bản thân, luôn bắt mình theo ý của em, cho mình là nhất. Một năm là quá đủ để mình hiểu tất cả con người em: nhỏ mọn, đanh đá chua ngoa, bất lịch sự, lười biếng, vô lễ,... Đến lúc không chịu đựng được, mình đã nói lời chia tay. Thật đúng là :" Tốt gỗ hơn tốt nước sơn".Con gái mà chỉ được cái vẻ ngoài hào nhoáng xinh đẹp còn bên trong xấu xa thì cũng vất đi. Vậy nên các bạn ạ, đừng coi trọng quá vẻ bề ngoài mà quên mất nội tâm mới thực sự quan trọng.

BÀI HỌC

Đừng bao giờ yêu bằng mắt !!!

15 nhận xét:

  1. Buổi tối vui vẻ nha "nà ní" :3

    Trả lờiXóa
  2. Yêu đương thời sinh viên làm gì

    Trả lờiXóa